THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM MIRA tháng 10/2022
1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: THƯ KÝ GIÁM ĐỐC
Số lượng: 01
1. Mô tả công việc
– Tiếp nhận và triển khai những thông tin chỉ đạo từ GĐ, trợ giúp GĐ trong việc đôn đốc, giám sát các kế hoạch/ công việc được triển khai từ GĐ đến các phòng ban;
– Thực hiện việc soạn thảo các loại văn bản, công văn;
– Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các quy trình quy phạm của Công ty;
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập và lưu giữ thông tin cần thiết cho GĐ;
– Quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ, tài liệu của GĐ;
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của GĐ;
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của GĐ.
2. Yêu cầu ứng viên
– Giới tính: nam/nữ độ tuổi từ 24 – 35 tuổi.
– Vi tính văn phòng tốt;
– Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc và làm việc độc lập;
– Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt;
– Ngoại hình ưa nhìn, tác phong thanh lịch;
– Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
– Giao tiếp được Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung là một lợi thế.
3. Quyền lợi
– Mức lương: từ 8.500.000 – 10.000.000đ (tùy vào kinh nghiệm);
– Làm việc từ Thứ Hai – Thứ Bảy (Sáng 8h-12h, Chiều 13h-17h);
– Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty;
– Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
– Được nâng lương theo quy định của Công ty;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
2. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HÀNG
Số lượng: 01
- Mô tả công việc
– Thực hiện việc cập nhật giá, sản phẩm mới ra đơn hàng cho khách hàng
– Theo dõi và thực hiện việc tính tỷ lệ chiết khấu, khuyến mãi cho khách hàng.
– Làm báo giá sản phẩm, soạn hợp đồng cho khách hàng khi cần.
– Tập hợp các hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ trong ngày.
– Nhập các số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán.
– Thống kê công nợ và thực hiện việc đốc thúc công nợ của khách hàng.
– Đối chiếu với thủ kho/ kế toán kho về số liệu hàng xuất – hàng tồn.
– Quản lý chứng từ, sổ khách liên quan đến hoạt động bán hàng, Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng
– Hỗ trợ công việc cho kế toán tổng hợp.
– Định kỳ làm báo cáo bán hàng theo yêu cầu của quản lý doanh nghiệp.
– Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
- Yêu cầu ứng viên
– Giới tính: Nam/Nữ
– Độ tuổi từ 25 tuổi.
– Trình độ: TN đại học / trung cấp chuyên ngành KT, quản trị.
– Ưu tiên : Có kinh nghiệm / Thông thạo World / Excel
- Quyền lợi
– Mức lương từ 8.000.000 – 10.000.000đ (theo năng lực làm việc)
– Thời gian làm việc sáng 8-12h, chiều 13-17h (từ thứ 2 đến thứ 7).
– Được ăn cơm trưa tại công ty.
– Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động….
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
3. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING
Số lượng: 01
1. Mô tả công việc
Công việc chính:
– Viết bài SEO cho website, Landing Page, fanpage, báo chí nhằm mục đích PR/ quảng cáo.
– Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng và hình ảnh) trên fanpgae, website,…
– Xây dựng kế hoạch content tháng/ quý theo các chiến dịch Marketing.
– Xây dựng và sáng tạo nội dung quảng cáo ( bài viết/ video) trên các kênh: facebook, google, youtube, tiktok.
– Booking, trao đổi làm việc KOLs, Blogger.
Thời gian làm việc:
– Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 từ 8h00 đến 17h00.
– Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00
2. Yêu cầu ứng viên
– Độ tuổi: 28-50 tuổi
– Có kinh nghiệm 1 năm trở lên về content marketing, SEO.
– Khả năng viết SEO tốt, sáng tạo và nắm bắt xu hướng kịp thời
– Tối ưu nội dung website cho các công cụ tìm kiếm
– Khả năng phát triển và xây dựng nội dung theo yêu cầu. Khả năng biên tập, tổng hợp tin tức tốt.
– Có kiến thức về các tính năng, chức năng của các công cụ truyền thông online phổ biến: Facebook, Google, Instagram, Zalo,…
– Có khả năng sáng tạo, edit hình ảnh và quay phim chỉnh sửa video là một lợi thế
3. Quyền lợi
– Ăn trưa tại công ty
– Đào tạo các kiến thức trong quá trình làm việc về bán hàng online
*** Chế độ nhân viên:
– Thử việc 2 tháng
– Lương chính thức: Thoả Thuận
– Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có cơ hội thăng tiến.
– Hưởng đầy đủ các quyền lợi của công ty như BHXH, thưởng tết,…
4. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BẢO TRÌ
Số lượng: 01
1. Mô tả công việc
Công việc chính:
Đảm bảo các máy móc, tài sản cố định được sửa chữa nhanh chóng, tài sản và máy móc được sử dụng hiệu quả cao, giảm thiểu chi phí sửa chữa.
Cụ thể:
+ Xem xét các nội dung phải sửa chữa, bảo trì trong ngày.
+ Kiểm tra việc vận hành tất cả các loại máy móc, thiết bị.
+ Tổ chức thực hiện công việc sửa chữa, bảo trì…
+ Nếu xong công việc thì báo cáo quản lý để thực hiện các công việc khác được giao.
+ Thực hiện các công việc hỗ trợ sản xuất
+ Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
+ Kiểm tra việc vận hành tất cả các loại máy móc, thiết bị.
+ Bàn giao các nội dung bảo trì.
Thời gian làm việc:
– Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 từ 8h00 đến 17h00.
– Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00
2. Yêu cầu ứng viên
– Giới tính: Nam
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành cơ khí, điện tử.
– Được đào tạo vệ sinh, an toàn lao động.
– Ưu tiên có kinh nghiệm.
– Cẩn thận, tỉ mỉ, Khả năng chịu đựng áp lực công việc.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, Hiểu biết kỹ thuật.
– Trung thực, Thân thiện, Nhiệt tình trong công việc.
3. Quyền lợi
– Lương từ 10 triệu ~12 triệu
– Chế độ nâng lương: Theo hiệu quả công việc
– Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ tuần, phép năm, lễ, tết): Theo luật lao động
– Được tham gia BHXH, BHYT
– Có chế độ đào tạo tuỳ theo nhu cầu công việc
– Phúc lợi: Du lịch, nghỉ mát, thưởng
Liên hệ để ứng tuyển:
- Phone: 0949.916.587 (Huyền Lam)
- Email: hr@miragroup.vn
- Hoặc ứng tuyển trên Topcv theo link: