Trước khi đăng ký thành viên bạn vui lòng đọc trước và đồng ý điều khoản thành viên tại banmypham.vn

ĐIỀU KHOẢN CỦA WWW.BANMYPHAM.VN

1. Mục đích

banmypham.vn do Công ty TNHH Mỹ Phẩm MIRA ( Mỹ Phẩm Mira) quản lý, là một website kinh doanh về Mỹ phẩm làm đẹp. Khi sử dụng dịch vụ liên quan đến Internet của website người sử dụng hiểu rõ các điều khoản, quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm khi tham gia.

2. Định nghĩa

banmypham.vn là trang bán hàng qua Internet của Mỹ Phẩm Mira. Đây là website chuyên thực hiện việc cung cấp, giao dịch sản phẩm cho người sử dụng, đồng thời cũng được xem là nhà kinh doanh quản lý cybermail.
② Khi truy cập vào website banmypham.vn hoặc sử dụng dịch vụ do banmypham.vn cung cấp "Người sử dụng" là thành viên chính thức hoặc không chính thức, và phải tuân theo các quy định của banmypham.vn
③ Khi tham gia vào thành viên của banmypham.vn, người sử dụng phải cung cấp thông tin cá nhân cho banmypham.vn để đăng ký thành viên. Thành viên sẽ nhận được thông tin sản phẩm, khuyến mãi, giá cả,…. do banmypham.vn cung cấp.
④ "Thành viên không chính thức" là người không gia nhập thành viên tại banmypham.vn nhưng vẫn có thể sử dụng các dịch vụ do banmypham.vn cung cấp.

3. Giải thích và sửa đổi qui định

① Để hiểu rõ hơn về banmypham.vn và giúp thành viên liên hệ nắm bắt được thông tin về banmypham.vn, chúng tôi sẽ đăng các thông tin như: Các quy định, Tên công ty, Tên quản lý, phòng kinh doanh, phòng trưng bày (bao gồm cả địa chỉ Trung tâm tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng), Điện thoại liên lạc, Faxv Email,… ở trang đầu của www.banmypham.vn để Quý khách tiện liên lạc khi có nhu cầu.
② Khi chọn danh mục tại banmypham.vn, người sử dụng có thể nắm bắt được: quy trình đặt hàng, trách nhiệm giao, trả lại hàng, điều kiện hoàn tiền.
③ Luật giao dịch điện tử cơ bản cho phép banmypham.vn có thể sửa đổi quy định trong khuôn khổ phạm vi cho phép
④Trường hợp sửa đổi điều khoản, banmypham.vn sẽ trình bày lý do sửa đổi, trình bày rõ nội dung trước và sau khi sửa đổi để Quý khách có thể nhận biết dễ dàng. banmypham.vn sẽ thông báo thời gian áp dụng trên trang chủ trước 7 ngày, hoặc ít nhất 1 ngày cùng với các quy định hiện hành. Trường hợp nội dung thay đổi gây bất lợi cho người sử dụng thì thời gian thông báo tối thiểu là trên 30 ngày.

4. Cung cấp và thay đổi dịch vụ

banmypham.vn thực hiện các nhiệm vụ sau:
1. Cung cấp thông tin về sản phẩm, hướng dẫn thông tin đặt hàng, giao, trả hàng và ký kết hợp đồng mua bán.
2. Giao hàng theo hợp đồng mua bán.
3. Các nhiệm vụ khác của banmypham.vn.
Bán mỹ phẩm có thể nội dung sản phẩm trong hợp đồng đã ký khi sản phẩm đã hết hàng hay có sự thay đổi về cấu hình kỹ thuật. Những thông tin này sẽ được thông báo ngay trên bảng thông báo và banmypham.vn cũng ghi nhận rõ nội dung sản phẩm và ngày giờ thay đổi.
banmypham.vn sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng về sự thay đổi chất lượng sản phẩm hay cấu hình kỹ thuật.
④ Trong trường hợp có sự cố xảy ra không phải do lỗi hay sự cố ý thì banmypham.vn sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường. Ngoài ra các trường hợp nêu trên banmypham.vn sẽ bồi thường tổn thất cho người sử dụng theo điều khoản quy định.

5. Ngừng dịch vụ

banmypham.vn có thể tạm ngưng cung cấp dịch vụ trong trường hợp phát sinh sự cố như tắc nghẽn hệ thống thông tin liên lạc, thay đổi, hỏng hóc hay lỗi kiểm tra bảo dưỡng thiết bị thông tin…của máy tính
②Bán mỹ phẩm sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường trong trường hợp không phải do lỗi hay sự cố ý của Bán mỹ phẩm. Trong trường hợp hệ thống cung cấp dịch vụ bị gián đoạn tạm thời như lý do đã ghi ở khoản 1 banmypham.vn có thể tạm ngưng cung cấp dịch vụ sẽ bồi thường thiệt hại cho người sử dụng.
6. Đăng ký thành viên
① Để đăng ký làm thành viên của banmypham.vn khách hàng điền đầy đủ thông tin cá nhân vào mẫu quy định, đánh dấu đồng ý vào các điều khoản, khi đó bạn sẽ trở thành thành viên của  banmypham.vn có thể tạm ngưng cung cấp dịch vụ.
②  banmypham.vn có thể tạm ngưng cung cấp dịch vụ không áp dụng đăng ký thành viên cho những đối tượng sau:
1.         Theo khoản 3 điều 7 của quy định, khi khách hàng mất tư cách làm thành viên sẽ không được đăng ký lại làm thành viên sau 3 tháng.
2.         Khách hàng điền thiếu thông tin hay đánh sai chữ hoặc nội dung đăng ký giả mạo.
3.         Khi đăng ký thành viên có thể gây ảnh hưởng về mặt kỹ thuật của banmypham.vn có thể tạm ngưng cung cấp dịch vụ.
③ Thời hạn chấp thuận đơn đăng ký thành viên được tính từ thời điểm banmypham.vn có thể tạm ngưng cung cấp dịch vụ đồng ý.
④ Khi thành viên có sự thay đổi nội dung đăng ký theo điều 15 khoản 1 thì phải thông báo ngay cho banmypham.vn có thể tạm ngưng cung cấp dịch vụ về nội dung thay đổi đó bằng Email hoặc cách thức liên lạc khác.

7. Hủy bỏ làm thành viên và mất tư cách thành viên

① Bán mỹ phẩm sẽ giải quyết nhanh chóng yêu cầu cầu hủy bỏ làm thành viên banmypham.vn có thể tạm ngưng cung cấp dịch vụ bất cứ lúc nào.
banmypham.vn có thể tạm ngưng cung cấp dịch vụ sẽ đình chỉ tư cách thành viên và giới hạn trong những trường hợp sau đây:
1.         Đăng ký thông tin giả mạo khi gia nhập.
2.         Thành viên có các khoản nợ liên quan đến việc sử dụng banmypham.vn có thể tạm ngưng cung cấp dịch vụ hoặc không thanh toán tiền khi đã đăng ký mua hàng hoá trên website.
3.         Thành viên gây mất trật tự trong giao dịch điện tử như ăn cắp thông tin… hoặc gây cản trở cho thành viên khác trong việc sử dụng website.
4.         Lợi dụng banmypham.vn có thể tạm ngưng cung cấp dịch vụ để bàn luận về chính trị hay có những hành vi vi phạm trật tự công cộng, đạo đức xã hội, vi phạm đến các quy định pháp luật cấm.
banmypham.vn có thể tạm ngưng cung cấp dịch vụ, huỷ bỏ tư cách thành viên khi đã giới hạn tư cách thành viên nhưng hành vi đó vẫn tiếp diễn trên 2 lần hoặc không có hành động sửa chữa trong vòng 30 ngày.
banmypham.vn có thể tạm ngưng cung cấp dịch vụ, cho thêm thời gian tối đa là 30 ngày để thành viên trình bày rõ lý do. Khi hết thời gian 30 nói trên banmypham.vn có thể tạm ngưng cung cấp dịch vụ sẽ thông báo cho thành viên biết trước khi chính thức xóa bỏ đơn đăng ký thành viên. Khi banmypham.vn có thể tạm ngưng cung cấp dịch vụ hủy bỏ tư cách thành viên cũng có nghĩa là sẽ xóa bỏ đơn đăng ký thành viên.

8. Thông báo cho thành viên

① Thành viên phải cung cấp cho banmypham.vn thông tin chính xác về địa chỉ email cố định để banmypham.vn gửi thông tin thông báo cho thành viên nhanh chóng, kịp thời.
② Nếu có thông tin quan trọng liên quan đến giao dịch của thành viên, banmypham.vn sẽ gửi thông báo cụ thể đến từng thành viên. Trong trường hợp thông thường, banmypham.vn sẽ thông báo các thông tin trên bảng tin của trong 1 tuần.

9. Đăng ký mua hàng

Khách hàng của banmypham.vn có thể đăng ký mua hàng tại banmypham.vn theo cách dưới đây (đối với thành viên, không cần thực hiện các bước từ 2 ~ 4)
1.         Chọn sản phẩm muốn mua.
2.         Nhập họ tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ Email (hay số điện thoại di động).
3.         Kiểm tra nội dung quy định, giới hạn về việc hủy đơn đặt hàng, nội dung liên quan đến các chi phí như chi phí giao hàng, lắp đặt…
4.         Đồng ý vào qui định, xác nhận trường hợp số 3 bên trên hoặc từ chối (ví dụ, nhấn chuột).
5.         Kiểm tra đăng ký mua hàng hoặc đồng ý vào xác nhận của banmypham.vn.
6.         Lựa chọn phương thức thanh toán và vận chuyển.
7.         Email xác nhận tiếp nhận đơn đặt hàng được gửi đi từ banmypham.vn sau khi hoàn tất đăng ký.

10. Ký kết hợp đồng

① Trường hợp ký kết hợp đồng với trẻ vị thành niên nếu không được sự đồng ý của người bảo hộ về pháp lí thì hợp đồng có thể bị huỷ bỏ. Các trường hợp banmypham.vn không chấp nhận đơn hàng bao gồm:
1.         Nội dung đăng ký giả mạo, điền thiếu thông tin hay đánh sai chữ.
2.         Trẻ vị thành niên mua hàng hoá mà luật bảo hộ thanh thiếu niên cấm.
3.         Trường hợp bị cho rằng có thể gây ảnh hưởng về mặt kỹ thuật của banmypham.vn khi đăng ký thành viên.
②  Hợp đồng có hiệu lực kể từ thời điểm banmypham.vn chính thức chấp thuận theo thình thức gửi thông báo xác nhận đã nhận thư cho người sử dụng theo điều 12 khoản 1.
③ Trong phần xác nhận của banmypham.vn phải báo gồm những thông tin về : hủy sửa đổi đăng ký mua hàng, xác nhận về đăng ký mua hàng của người sử dụng và có hay không có khả năng bán hàng...

11. Phương thức thanh toán

Sản phẩm mua tại banmypham.vn có thể được thanh toán theo các hình thức sau:
1.         Gửi tiền qua tài khoản.
2.         Thanh toán khi nhận hàng.
3.         Thanh toán qua tài khoản Ngân lượng hoặc Bảo kim
3.         Thanh toán bằng điểm do banmypham.vn cấp.
4.         Thanh toán bằng phiếu mua hàng hoặc Coupon được banmypham.vn xác nhận hoặc ký kết hợp đồng với banmypham.vn.
Lưu ý: banmypham.vn sẽ không thu thêm bất cứ khoản phí nào liên quan đến phương thức thanh toán của người sử dụng.

12. Thông báo xác nhận đã nhận thư, thay đổi và huỷ đăng ký mua hàng

① Khi đăng ký mua hàng banmypham.vn sẽ gửi thông báo xác nhận đã nhận thư cho người sử dụng.
② Người sử dụng khi nhận được thông báo nếu thấy có trường hợp không thống nhất so với đơn đặt hàng thì ngay lập tức có thể yêu cầu sửa đổi hoặc huỷ bỏ đơn đặt hàng và banmypham.vn có trách nhiệm phải xử lý nhanh chóng theo yêu cầu của người sử dụng trước khi giao hàng. Tuy nhiên, khi người sử dụng đã thanh toán tiền thì sẽ tuân theo qui định về huỷ bỏ đơn đặt hàng của điều 15.

13. Cung cấp hàng hoá

① Để có thể giao hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng gửi đơn đặt hàng, banmypham.vn phải thực hiện các khâu cần thiết như: nhận đơn đặt hàng, đóng gói, phân công người nhân viên giao hàng….
Thời gian cung cấp hàng hóa cho người sử dụng (nếu không có thỏa thuận khác), Trường hợp Bán mỹ phẩm đã nhận được toàn bộ hay một phần tiền thanh toán thì sẽ tiến hành chuẩn bị hàng trong vòng 2 ngày tính từ ngày nhận được toàn bộ hay một phần tiền thanh toán lúc đó. Lúc này, banmypham.vn sẽ tiến hành giao cho người sử dụng có thể kiểm tra được thủ tục cung cấp và các bước tiến hành.
banmypham.vn sẽ ghi rõ ràng thời gian giao hàng theo từng phương tiện, người chịu trách nhiệm chi phí giao hàng theo từng phương tiện. Trong trường hợp giao hàng không đúng như thời gian đã định, banmypham.vn sẽ phải bồi thường thiệt hại cho người sử dụng. Tuy nhiên, banmypham.vn sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường trong trường hợp không phải do lỗi hay sự cố ý của banmypham.vn.

14. Hoàn trả lại chi phí

banmypham.vn có trách nhiệm phải nhanh chóng thông báo lý do cho khách hàng trường hợp không thể cung cấp hoặc giao hàng cho khách hàng với lý do hết hàng…. Nếu đã nhận tiền trước thì phải tiến hành hoàn tiền hoặc làm các thủ tục cần thiết để hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận tiền.

15. Hủy đơn đặt hàng

① Người sử dụng đã ký kết hợp đồng đăng ký mua bán với banmypham.vn có thể hủy bỏ đơn đặt hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được thông báo xác nhận.
② Khi người sử dụng đã nhận hàng thì không thể đổi hoặc trả lại hàng theo những trường hợp sau đây:
1. Sản phẩm bị hỏng hoặc mất mát do lỗi của người sử dụng (Trong trường hợp bị hỏng hóc bao bì nhằm kiểm tra nội dung của sản phẩm có thể được đổi lại).
2. Giảm giá trị của sản phẩm do người sử dụng tiêu thụ một phần hoặc sử dụng hàng hóa đó.
3. Giá trị hàng hóa bị giảm do vượt quá thời hạn dẫn đến khó khăn trong việc bán lại hàng hóa.
4. Có thể phục chế bằng các sản phẩm có cùng tính năng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi bao bì
③ Người sử dụng có quyền hủy bỏ đơn đặt hàng nếu banmypham.vn không ghi rõ ràng các thông tin về hạn chế hủy bỏ hợp đồng để cho người tiêu thụ dễ dàng biết hoặc không cung cấp sản phẩm dùng thử (Trường hợp ở khoản 2 mục 2 đến mục 4)
④ Trường hợp nội dung của sản phẩm khác với nội dung quảng cáo, nội dung hợp đồng, khác với hiển thị của sản phẩm mặc dù đã quy định rõ tại điều 1 và điều 2, người sử dụng có thể hủy đơn đặt hàng trong vòng 3 tháng kể từ ngày nhận hàng, trong vòng 30 ngày kể từ ngày biết được sự việc.

16. Thỏa thuận về hủy đơn đặt hàng

① Trong vòng 7 ngày kể từ ngày chấp nhận yêu cầu trả hàng từ khách hàng banmypham.vn phải hoàn trả tiền hàng hóa đã nhận. Nếu banmypham.vn trì trệ trong việc hoàn trả lại khoản tiền nói trên thì phải trả thêm lãi suất tương ứng với thời gian bị trì hoãn do Hội đồng thẩm tra giao dịch đưa ra.
② Trường hợp người sử dụng chi trả bằng thẻ tín dụng hay phương thức trả tiền điện tử thì banmypham.vn cũng phải có trách nhiệm hoàn trả lại theo phương thức tương ứng.
③ Khi hủy đăng ký mua hàng, các chi phí cần thiết để hoàn trả lại hàng hóa do người sử dụng chi trả. banmypham.vn không được yêu cầu người sử dụng bồi thường tổn thất hay vi phạm thỏa thuận vì lý do hủy đơn hàng. Các chi phí cần thiết khi hoàn trả lại hàng vì lý do hàng hóa không giống với quảng cáo, biểu thị hoặc do không thực hiện theo điều khoản ký kết sẽ do banmypham.vn chịu trách nhiệm chi trả.
④ Trường hợp người sử dụng phải chi trả chi phí chuyển hàng khi nhận cung cấp dịch vụ thì banmypham.vn phải ghi cụ thể người phải chịu trả chi phí đó khi thực hiện ký kết biên bản hủy yêu cầu đặt hàng.

17. Bảo mật thông tin cá nhân

banmypham.vn cần cung cấp các thông tin tối thiểu cần thiết để thực hiện hợp đồng mua bán. Những thông tin sau đây là cần thiết, còn lại sẽ được xem là thông tin bảo mật:
1. Họ và tên.
2. Địa chị.
3. Số điện thoại.
4. ID (trường hợp là thành viên).
5. Mật khẩu (trường hợp là thành viên).
6. Địa chỉ hòm thư điện tử (hoặc số điện thoại di động).
② Khi banmypham.vn thu thập các thông tin cá nhân riêng biệt phải có sự đồng ý của người sử dụng (khách hàng).
banmypham.vn không được cung cấp thông tin cá nhân cho người thứ 3 mà không được sự đồng ý của người sử dụng, không được sử dụng thông tin cá nhân của người sử dụng ngoài mục đích sử dụng chính.
banmypham.vn có thể sử dụng thông tin của người sử dụng trong những trường hợp sau đây:
1. Cung cấp thông tin tối thiểu cần thiết về người sử dụng (họ và tên, địa chỉ, số điện thoại) cho công ty vận chuyển khi phải thực hiện giao hàng.
2. Cung cấp dữ liệu không thể nhận dạng rõ đặc điểm, đặc trưng của cá nhân nhằm phục vụ cho công việc điều tra thị trường, nghiên cứu kỹ thuật và báo cáo thống kê.
3. Cần thanh toán tiền cho các giao dịch hay mua bán hàng hoá.
4. Cần xác nhận của bản thân nhằm tránh bị đánh cắp thông tin.
5. Có lý do bất khả kháng tuân thủ theo pháp luật và quy định chung.
④ Trường hợp banmypham.vn nhận được sự đồng ý của người sử dụng theo khoản 2 và khoản 3, phải thông báo cho người sử dụng biết các thông tin liên quan đến bên thứ 3 (người nhận cung cấp dịch vụ, nội dung thông tin và mục đích của dịch vụ cung cấp), mục đích sử dụng và mục đích thu thập thông tin, thông tin nhận dạng người chịu trách nhiệm quản lý thông tin cá nhân ( bộ phận, họ và tên, số điện thoại, địa chỉ liên lạc khác…)
⑤Khi người sử dụng yêu cầu chỉnh sửa lỗi, banmypham.vn không được sử dụng các thông tin cá nhân cho đến khi khắc phục xong lỗi đó. Người sử dụng có thể yêu cầu banmypham.vn chỉnh sửa lỗi và cho biết thông tin cá nhân của mình bất cứ lúc nào, có nghĩa vụ nhanh chóng thực hiện đầy đủ theo yêu cầu trên.
banmypham.vn sẽ hạn định người quản lý chung nhằm bảo vệ các thông tin cá nhân, tóm lược các thông tin đó, đồng thời chịu tất cả trách nhiệm về bồi thường thiệt hại cho người sử dụng do làm mất, mất trộm, để lộ hay làm giả mạo các thông tin cá nhân bao gồm số tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng…
banmypham.vn hay người thứ 3 nhận thông tin cá nhân từ banmypham.vn phải hủy ngay các thông tin cá nhân khi đã thực hiện xong mục đích nhằm cung cấp thông tin hay thu thập thông tin.

18. Nghĩa vụ của Bán mỹ phẩm

banmypham.vn luôn luôn nỗ lực cố gắng hết sức để cung cấp dịch vụ một cách an toàn, liên tục theo những quy định đã nêu trong bản quy định này và không được có những hành vi vi phạm nội quy và quy định của pháp luật.
banmypham.vn phải có hệ thống đảm bảo an toàn nhằm bảo mật thông tin cá nhân của người sử dụng (bao gồm cả thông tin về tín dụng) giúp người sử dụng có thể sử dụng dịch vụ Internet một cách an toàn nhất.
banmypham.vn không được gửi thư điện tử mang tính quảng cáo hay vì mục đích thu lợi mà người sử dụng không đồng ý.

19. ID của thành viên và mật khẩu

① Người sử dụng có trách nhiệm quản lý ID và mật khẩu trừ trường hợp quy định tại điều 17.
② Thành viên không được cho người khác sử dụng ID hay mật khẩu của mình.
③ Khi người sử dụng bị lấy mất hoặc cho rằng có người thứ ba đang sử dụng ID và mật khẩu của mình thì phải thông báo ngay với banmypham.vn và làm theo các hướng dẫn.

20. Nghĩa vụ của người sử dụng

Nghiêm cấm người sử dụng có các hành vi vi phạm như sau:
1. Đăng nhập các thông tin giả mạo khi đăng ký, thay đổi.
2. Lạm dụng thông tin của người khác.
3. Thay đổi thông tin đã được đăng ký trên banmypham.vn
4. Lưu truyền hoặc đăng tải các thông tin (chương trình máy tính Computer Program) ngoài những thông tin mà Bán mỹ phẩm cho phép.
5. Xâm hại đến quyền lợi về tải sản đã được chỉ định như : quyền tác giả của người thứ 3 khác của banmypham.vn.
6. Có hành vi gây cản trở đến công việc hoặc làm ảnh hưởng đến danh dự của bên thứ 3 của banmypham.vn.
7. Có hành vi công khai hay truyền bá trên banmypham.vn những bài viết mang tính chính trị, thông tin trái với quy định về trật tự và đạo đức xã hội, âm thanh, hình ảnh mang tính bạo lực, bị cấm lưu hành như văn hóa phẩm đồi trụy…

(Lưu ý: khi trở thành thành viên của banmypham.vn tức là bạn đã đồng ý với các điều khoản trên)

Xác nhận